CHUỖI SẢN PHẨM THUỘC THƯƠNG HIỆU REGAL HOMES – DẤU ẤN CỦA ĐẤT XANH MIỀN TRUNG TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS HẠNG SANG

14 Tháng Mười Hai, 2021

Trong năm 2021, trên thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện hàng loạt dự án mang thương hiệu Regal Homes. Đây chính là một dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Đất Xanh Miền Trung. Với định hướng phát triển đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ, Đất Xanh Miền Trung đang tập trung ở 6 lĩnh vực: Homes, Malls, Hotels, Office, Food theo các phân khúc Castia – 4 sao, Regal – 5 sao và Majestic – 6 sao.

Regal Pavillon Đà Nẵng – màn ra mắt ấn tượng của Regal Homes

Được xem là dự án khởi đầu của thương hiệu Regal Homes, Regal Pavillon Đà Nẵng với 96 căn Shophouse hạng sang được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết.

202112140310 171025TSEXTBirdviewDay SSS

Kể từ khi ra mắt thị trường với điểm nhấn vị trí đắc địa ngay trung tâm TP Đà Nẵng và kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp, 100% sản phẩm trong giỏ hàng đầu tiên của dự án đã tìm thấy chủ nhân. Được khởi công xây dựng từ cuối tháng 3-2021, chỉ sau 6 tháng thi công dự án đã hoàn thiện toàn bộ phần nhà thô và bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 10-2021. Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang thực hiện các thủ tục đo đạc, hoàn tất sang sổ hồng cho khách hàng.

   Mang đến tiến độ và chất lượng xây dựng vượt cam kết với khách hàng, Regal Pavillon còn tạo ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi bật trên thị trường bởi hệ vật liệu hàng hiệu nhập khẩu 100%.

   Cụ thể, Regal Pavillon là một trong số ít các shophouse tại Việt Nam sử dụng hệ nhôm kính khổ lớn phủ Double Low-E cản tia UV kết hợp ốp full 100% mặt ngoài bằng đá Marble Travertine nhập khẩu Tây Ban Nha, hệ khung treo đá V40 mang đến sự đẳng cấp đầy nổi bật cho mặt ngoài của căn nhà. Tất cả các chi tiết ngoại thất như phụ kiện Cmech, hệ nhôm bản rộng 100 trở lên mạ Anode có độ bền 20 năm, hệ cửa chính với kết cấu Stainless (Inox) bóng 8k xuất xứ Hàn Quốc nổi bật với gam màu vàng hoàng gia, hệ thống chiếu sáng nhập khẩu từ từ thương hiệu Sorra của Mỹ được vận hành tự động từ 6-10 PM, độ hoàn màu CRI>94, nhiệt độ màu CCT 3000k đạt đẳng cấp quốc tế.…

Regal One River – công trình độc bản hội tụ công nghệ tiên tiến, nghệ thuật và sự trường tồn

Regal One River là khu villa hạng sang đạt giải “Khu đô thị đáng sống nhất 2020”, gồm dãy villa 100% mặt đường và ven sông Cổ Cò với kiến trúc, vật liệu xây dựng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, mang đến trải nghiệm cuộc sống xa hoa vượt trội.

202112140312 1

Không phải ngẫu nhiên, Regal One River được xem là villa xa hoa bậc nhất Việt Nam. Công trình mang đến sự dung hòa ba yếu tố mà Đất Xanh Miền Trung luôn coi trọng trong bất kỳ sản phẩm nào của mình: công nghệ tiên tiến (Future Home), vẻ đẹp nghệ thuật (Art Home) và trường tồn theo thời gian (Timeless Home).

   Ngay từ bên ngoài,Regal One River đã nhanh chóng gây choáng ngợp cho quan khách nhờ mặt dựng ốp đá Marble Carrara White nhập khẩu từ Ý và kính hộp 2 lớp phủ Low-E khổ cao 7m, mở trọn view panorama ra sông. Toàn villa được các chuyên gia tính toán, lựa chọn vị trí cho hàng chục cụm đèn với tông vàng ấm dịu mắt, thư giãn, mang đến trải nghiệm ánh sáng đẹp mãn nhãn như một tác phẩm nghệ thuật. Gia chủ có thể lựa chọn từng kịch bản chiếu sáng khác nhau bằng hệ thống công tắc có sẵn hoặc ứng dụng điều khiển trên thiết bị thông minh. Trung tâm quản lý ánh sáng vận hành bởi hãng Lutron (Mỹ).

Regal Victoria – Biệt thự Quốc tế Đảo Ngọc

Tháng 11/2021, siêu phẩm Regal Victoria đón chào những bước chuyển mình quan trọng khi Đất Xanh Miền Trung đồng loạt động thổ tiến hành xây dựng toàn bộ dự án.

202112140315 cam01Post5K nho

Lấy cảm hứng từ những du thuyền vũ trụ, Regal Victoria sở hữu ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, chiều cao đột phá, view panorama ấn tượng, kết hợp hoàn hảo với cảnh quan, thiết bị decor tinh tế cùng hệ mặt dựng đẳng cấp, mang đến vẻ đẹp hiện đại và thu hút cho khu Biệt thự Quốc tế Đảo Ngọc.

  Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, Regal Victoria được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp, toàn diện tất cả lĩnh vực chỉ trong bán kính 1km, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm “Một bước tới thế giới tinh hoa”.

   Không chỉ đầu tư hệ thống hạ tầng, tiện ích thể thao ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế như sân tennis, sân bóng chuyền, cầu lông, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông cùng thảm thực vật được chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày, Đất Xanh Miền Trung còn tập trung đầu tư những tiện ích đặc quyền cho những cư dân ưu tú của dự án.  Trong tháng 12/2021, Đất Xanh Miền Trung sẽ khai trương hệ thống Regal Food – một hệ sinh thái khép kín tích hợp 6 dịch vụ “tất cả trong một – all in one” gồm: siêu thị (Regal Deli), nhà hàng (Regal Bistro), cà phê (Regal Coffee), không gian trải nghiệm cigar và rượu (Regal Cigar & Wine), Yoga và Kid Art phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, thụ hưởng các dịch vụ đa dạng và đẳng cấp vô cùng tiện lợi.

Regal Maison Phu Yen – Lâu đài trên đại lộ biển

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Hùng Vương, Regal Maison Phú Yên là màn “chào sân” ấn tượng của Đất Xanh Miền Trung khi gia nhập vào thị trường bất động sản Phú Yên. Đây là dự án nhà phố thương mại 5 sao xây sẵn, hoàn thiện ngoại thất với tổng vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng. Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, và sẽ được khánh thành tổng thể trong quý I/2022.

202112140317 211007Overallview01FINAL sss

Những căn shophouse Regal Maison Phu Yen được mệnh danh là “lâu đài bên đại lộ biển”, tạo một diện mạo mới sang trong cho đô thị Tuy Hòa nhờ kiến trúc tân cổ điển, mái vòm đặc trưng cùng chiều cao lên tới 21m. Mỗi căn shophouse được Đất Xanh Miền Trung đầu tư, trau chuốt tỉ mỉ để dù sử dụng kinh doanh hay an cư thì vẫn thể hiện phong cách sống vương giả, khiến cho chủ nhân tương lai cảm thấy hài lòng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Regal Maison Phu Yen được kỳ vọng sẽ là tuyến phố thương mại sát biển sôi động, đem lại sự an gia, phồn vinh, thịnh vượng cho gia chủ.

    Đặc biệt, với vật liệu xây dựng chuẩn quốc tế như, tầng 1 và 2 ốp 100% đá Marble Travertine; kính hộp hai lớp 24mm phủ Double Low-E; phụ kiện cửa CMECH (Mỹ); phun sơn đá Kikusui Glast Si (Nhật Bản) đem đến hệ không gian nhà ở đẳng cấp tiện nghi, bền bỉ với thời gian.     Regal Maison Phu Yen được Đất Xanh Miền Trung tiên phong trong việc tự chủ tài chính để thi công hoàn thiện toàn bộ phần thô dự án mới tiến hành giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, đây là điều hiếm chủ đầu tư – nhà phát triển nào làm được hiện nay.

Regal Ocean Quang Binh – Bước chuyển mình mở rộng hệ sinh thái đa ngành của Đất Xanh Miền Trung

Khu đô thị phức hợp quốc tế Regal Ocean Quang Binh có quy mô 21ha, tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng sẽ được chính thức ra mắt vào quý I/2022. Trước đó, tháng 10/2021, Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức khai trương không gian Sales Gallery & Trung Nguyên Legend – chuỗi tiện ích F&B đầu tiên tại Regal Ocean.

202112140324 Ocean quang binh

   Dự án sở hữu vị trí kim cương, tọa lạc tại bán đảo Bảo Ninh, mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp chỉ cách biển hơn 100m với đa dạng loại hình bất động sản gồm 5 tòa tháp 30-39 tầng được thiết kế đầy đủ trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao quốc tế, căn hộ ở.

   Khu thấp tầng có dãy nhà ở kết hợp kinh doanh, villa shop, nhà liền kề, biệt thự ven hồ, khu dịch vụ 5 sao quanh hồ cảnh quan, phố đi bộ ban đêm kết hợp ẩm thực giải trí hoạt động 24/7 sẽ được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung tập trung triển khai phát triển trong vòng 4 năm từ 2021-2024. 

    Dự kiến sau khi hoàn thành, Regal Ocean sẽ góp phần nâng tầm vị thế và thu hút giới siêu giàu cũng như du khách quốc tế đến với Quảng Bình, đưa địa phương này trở thành một đô thị biển tâm điểm của Việt Nam.

    Luôn nâng cấp và mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho cư dân của mình, Đất Xanh Miền Trung đã và đang xây dựng nên hệ sinh thái trải nghiệm độc quyền. Với mỗi một dự án, Đất Xanh Miền Trung không chỉ trao cho các chủ nhân những căn nhà trường tồn, đẳng cấp theo thời gian mà còn trao cả không gian sống và trải nghiệm sống đặc quyền chưa từng có trên thị trường nhà ở tại Việt Nam. Với chuỗi sản phẩm thuộc thương hiệu Regal Homes, Đất Xanh Miền Trung thêm một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của nhà phát triển bất động sản hạng sang trên thị trường bất động sản.